ảnh bìa

Tài sản vô giá mà nhiều doanh nghiệp Việt đang có nguy cơ đánh mất

  •   28/11/2024 16:38:00
  •   Đã xem: 992
  •   Phản hồi: 0
Ngày 28/11/2024, tại tòa nhà văn phòng VCCI, hội thảo quốc tế với chủ đề “Tài nguyên nhãn hiệu: Tối đa hóa giá trị và bảo vệ quyền lợi” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo chuyên gia pháp lý, nhà quản lý và đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sự kiện do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Phát triển Doanh nghiệp (VCCI) và Hiệp hội Nhãn hiệu Quốc tế (INTA) tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức và năng lực bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
BFFE174A 6A16 4117 95E3 AED78E38404A 750x453 (1)

Nâng tầm giá trị nhãn hiệu và bảo vệ quyền lợi sở hữu trí tuệ

  •   28/11/2024 09:46:00
  •   Đã xem: 596
  •   Phản hồi: 0
Ngày 28/11/2024, tại Hà Nội, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Viện Phát triển Doanh nghiệp và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội thảo "TRADEMARK TREASURES: MAXIMIZING VALUE AND DEFENDING RIGHTS" (Tài nguyên nhãn hiệu: Tối đa hóa giá trị và bảo vệ quyền lợi). Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm thảo luận và nâng cao nhận thức về vai trò chiến lược của nhãn hiệu trong thương mại toàn cầu.
Thước đo và động lực từ thương hiệu quốc gia

Thước đo và động lực từ thương hiệu quốc gia

  •   02/05/2024 08:42:00
  •   Đã xem: 623
  •   Phản hồi: 0
Thương hiệu quốc gia (National Brand) được hiểu là tên, các ký hiệu, khẩu hiệu, biểu tượng, thiết kế hoặc là tổng hợp những yếu tố trên với mục đích xác định hàng hóa hay dịch vụ của một hay một nhóm nhà cung cấp để phân biệt với những đối thủ cạnh tranh khác. Một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ không chỉ có lợi ích cho doanh nghiệp (DN) xuất khẩu, mà còn tạo ra một hình ảnh tích cực về quốc gia trên thị trường thế giới, góp phần tăng cường lòng tin từ phía các đối tác thương mại, đầu tư nước ngoài và du khách quốc tế.
Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam có nhiều cơ hội tại thị trường Trung Quốc nếu phát triển bền vững

  •   02/05/2024 06:31:00
  •   Đã xem: 586
  •   Phản hồi: 0
Dung lượng thị trường nhập khẩu sầu riêng của Trung Quốc dự báo có thể đạt 20 tỷ USD vào năm 2025, đây là cơ hội lớn xuất khẩu trái sầu riêng của Việt Nam nếu phát triển theo hướng bền vững trong thời gian tới.

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Hình ảnh

Văn bản pháp luật

4/2020/TT-BYT

Thông tư số 14/TT-BYT ngày 10/7/2020 của Bộ Y tế quy định một số nội dung đấu thầu trang thiết bị y tế tại cơ sở y tế công lập

Thời gian đăng: 26/04/2024

lượt xem: 188 | lượt tải:36

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

ĐẶC SAN GIẤY
Số 1: Kỷ Nguyên Mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây